phẫu thuật cắt cánh mũi đẹp

Sở hữu chiếc mũi thon gọn như thể “trời cho” với phẫu thuật cắt cánh mũi đẹp
            Bạn luôn trầm trồ ngưỡng mộ khi thấy các ngôi sao hay thần tượng cảu mình luôn sở hữu một chiếc mũi thon gọn thanh tú. Hãy đọc ngay bài viết sau để tìm cho mình bí quyết sở hữu chiếc mũi giống thần tượng nhé với phẫu thuât cắt cánhmũi đẹp!
            Dùng phép thuật trang điểm
 Phép thuật trang điểm tạo khối cho mũi  cũng giúp bạn có một chiếc mũi cao gọn, chỉ cần dùng phấn nền xoa đệm dọc hai bên cánh mũi, làm mờ những khuyết điểm để nổi bật lên chiếc mũi thon gọn
            Nhưng phét thuật rồi cũng biến mất khi bạn tẩy đi lớp trang điểm và để lộ ra chiếc mũi kém xinh của mình lúc đấy bạn sẽ càng cảm thấy thất vọng.
                        Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Lilia sử dụng hai phương pháp cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi tạo cho đường nét vĩnh viễn cho bạn một chiếc mũi thon gọn với lỗ mũi “hạt chanh” đúng chuẩn tỷ lệ vàng.



Diệu Linh (SN 1991) quyến rũ như Kim Ah-Joong – nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích hàng đầu hiện nay. Sau nâng mũi, cô nàng vui vẻ chia sẻ: “Mình không ngờ chỉ với thay đổi dáng mũi lại có thể giúp khuôn mặt xinh đẹp và sang hơn nhiều đến vậy”.

            Ưu điểm của phương pháp cắt cánh mũi đẹp
-         Phương pháp này khắc phục được toàn bộ tình trạng hai cánh mũi to, không cân xứng tạo cánh mũi nhỏ hài hoàn với tổng thể khuôn mặt.
-         Đảm bảo độ chính xác cao, không để lại sẹo và xâm lấn sang các vùng khác xung quanh.
-         Thời gian thực hiện ngắn, không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng và kết quả đạt được là vĩnh viễn.

Phẫu thuật cắt cánh mũi đẹp tuy rất đơn giản nhưng cũng đòi hỏi bác sĩ phải là người am hiểu và có kinh nghiệm lâu năm trong việc phẫu thuật cắt cánh mũi . Tại thẩm mỹ Lilia với hàng chục năm kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ và nhân viên có chuyên môn cao được cấp chứng nhận hoạt động của bộ y tế, là địa chỉ tin cậy đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục nhan sắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét