Bật mí cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong vô cùng hiệu quả

Không chỉ là một loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, mật ong còn có nhiều công dụng hữu ích trong làm đẹp, đặc biệt là giúp làm hồng nhũ hoa. Trong mật ong có chứa nhiều chất kháng khuẩn, axit alpha hydroxy, axit malic, axit amin…giúp nhũ hoa nhanh chóng trở nên hồng hào. Bài viết dưới đây thẩm mỹ viện Lilia sẽ giới thiệu đến bạn những cách dùng mật ong làm hồng nhũ hoa vô cùng hiệu quả .

Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và chanh
cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong vô cùng hiệu quả
Chanh có khả năng tẩy tế bào chết và làm đẹp da hiệu quả. Khi kết hợp với mật ong sẽ tạo thành một hỗn hợp hoàn hảo giúp mang lại vẻ hồng hào cho đôi gò bồng đào của bạn.

Cách thực hiện: Lấy 3 thìa mật ong rồi vắt 1 chìa nước cốt chanh vào rồi trộn đều. Dùng tay bôi hỗn hợp trên lên vùng nhũ hoa rồi massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 10 phút rửa sạch lại bằng nước ấm

Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và lòng đỏ trứng
cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong vô cùng hiệu quả
Mật ong có chứa một lượng lớn các chất kháng khuẩn cao cùng với các khoáng chất, vitamin A, Protein trong lòng đỏ trứng gà rất tốt cho hoạt động của da, chống lão hoá và mờ vết thâm.

Cách thực hiện: Bạn cần chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà và 2 thìa mật ong. Trộn hai hỗn hợp trên lại với nhau và thoa lên da, đợi khoảng 15 phút thì tắm lại với nước lạnh. Để đạt được hiệu quả cao bạn nên thực hiện cách làm hồng này 3 lần mỗi tuần.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và bột trà xanh
cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong vô cùng hiệu quả
Bột trà xanh là một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời giúp lấy lại sắc tố da, làm đẹp da sâu tận bên trong. Bạn chỉ cần thực hiện theo công thức sau, nhũ hoa sẽ nhanh chóng hồng hào trở lại

Cách thực hiện: Trộn hai thìa mật ong với một thìa bột trà xanh, đắp hỗn hợp trên lên vùng nhũ hoa rồi massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn khoảng 3 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

Các cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa nếu nhũ hoa của bạn có màu sắc đậm tự nhiên do yếu tố di truyền, sắc tố da thì các mẹo này không phải là giải pháp tối ưu cho bạn.

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình chăm sóc, làm hồng nhũ hoa với công nghệ Bio Light tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ ánh sáng Bio-light là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng Bio-light có tác dụng thu nhỏ, trị thâm nhũ hoa và tinh chất làm hồng Nipple Brightening với các ưu điểm vượt trội:
làm hồng nhũ hoa
Công nghệ hiện đại giúp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa Bio-light sử dụng bước sóng 820-850nm có khả năng len lỏi vào sâu những tế bào gây thâm đen, loại bỏ chúng và ngay lập tức tái tạo tế bào mới.

Thực hiện nhanh, hiệu quả vĩnh viễn

Với sự kết hợp của công nghệ ánh sáng Bio-light và tinh chất Nipple Brightening, chỉ với 1 liệu trình duy nhất, bạn sẽ có ngay đôi gò bông đảo quyến rũ với nhũ hoa hồng hào, nhỏ nhắn và thanh tân được duy trì vĩnh viễn.

An toàn tuyệt đối, không biến chứng, không xâm lấn

Công nghệ thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Bio-light đã được các tổ chức uy tín công nhận như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), Bộ Y tế (Việt Nam), do đó bạn có thể yên tâm về hiệu quả không đau, không biến chứng, không xâm lấn cũng như độ an toàn của phương pháp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét