Trẻ hóa âm đạo ngăn ngừa viêm nhiễm

Thường thì phụ nữ sau sinh đều chịu rất nhiều thiệt thòi như cơ thể trở nên nặng nề, bụng bị rạn da, vùng kín không còn như thời con gái, nhũ hoa cũng trở nên thâm sạm khiến chị em mất dần tự tin trong cuộc sống vợ chồng không những vậy một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa cũng dễ mắc phải. Chính vì vậy việc trẻ hóa âm đạo là việc làm cần thiết giúp cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn và còn ngăn nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa.

Trẻ hóa âm đạo ngăn ngừa viêm nhiễm


Các biện pháp khôi phục chức năng âm đạo không chỉ là cảm thiện cảm giác khi quan hệ vợ chồng, mà còn là cách để chị em bảo vệ sức khỏe của bản thân. Một khi âm đạo bị giãn rộng, khả năng đàn hồi kém khiến các cơn co thắt âm đạo không theo ý muốn. Ống âm đạo giãn nở không chỉ khiến việc giao hợp không được thỏa mãn, gây rối loạn nội tiết tố mà còn gây ra nguy cơ rò rỉ nước tiểu, dễ bị ngứa rát, viêm nhiễm phụ khoa,…

Để chị em trở nên tự tin hơn sau khi sinh thì việc làm hồng nhũ hoa, trẻ hóa âm đạo, trị rạn da và giảm cân là việc làm rất cần thiết.

Tại thẩm mỹ viện Lilia chúng tôi áp dụng công nghệ Matrixell trẻ hóa âm đạo. Công nghệ Matrixell kích thích sản sinh collagen ở lớp niêm mạc, cải thiện khả năng đàn hồi của ống âm đạo, tạo cảm giác khít chặt của âm đạo mà không ảnh hưởng tới hệ thần kinh ngoại biên. Bên cạnh đó, phương pháp này còn có dụng giảm các nếp nhăn, tăng tiết nhờn làm giảm khô hạn, làm hồng môi lớn - bé, hỗ trợ điều trị chứng tiểu són và viêm nhiễm âm đạo.

Trẻ hóa âm đạo ngăn ngừa viêm nhiễm

Ưu điểm công nghệ Matrixell trẻ hóa âm đạo:

Chỉ mất 30 phút thực hiện, không phẫu thuật, không may vá, không chảy máu và hoàn toàn không đau
Hiệu quả chắc khỏe toàn bộ âm đạo, trả lại vùng kín khỏe mạnh và trẻ trung chỉ sau 2 - 3 lần
Cải thiện tình trạng khô âm đạo, phòng ngừa các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa
Vừa thu nhỏ, vừa làm hồng, làm săn chắc môi lớn, môi bé
Điều trị nhanh gọn, liệu trình khoa học, chỉ dẫn hậu phẫu rõ ràng

Trẻ hóa âm đạo ngăn ngừa viêm nhiễm

Hiệu quả của phương pháp trẻ hóa âm đạo bằng công nghệ Matrixell:

–  Trả lại cảm giác thăng hoa khi quan hệ, đường kính co nhỏ và khả năng co thắt của âm đạo sẽ mang lại sự hưng phấn cho bạn và bạn đời.
–  Ống âm đạo săn sát, khỏe mạnh sẽ tránh được các trường hợp bị tấn công bởi vi khuẩn gây hại; độ ẩm được tăng cường cải thiện hoàn toàn tình trạng khô rát.
–  Cơ sàn chậu được phục hồi nâng đỡ các cơ quan, khắc phục chứng tiểu không kiểu soát.

– Phục hồi độ kín bên ngoài cửa âm đạo, collagen tăng sinh trả lại sự mịn màng và hồng hào cho vùng kín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét