Ưu điểm của công nghệ làm hồng nhũ hoa

Chào bác sĩ, tôi là Thu năm nay 38 tuổi. Sau khi sinh con nuôi con và cho con bú thì nhũ hoa của tôi trở nên thâm xạm, hiện nay các cháu đã lớn không còn ảnh hưởng gì nữa nên tôi muốn đi làm hồng nhũ hoa theo phương thức không phẫu thuật để cuộc sống gia đình vợ chồng được hạnh phúc hơn. Bác sĩ cho tôi hỏi có những công nghệ làm hồng nhũ hoa nào và ưu điểm của từng công nghệ để tôi có thể cân nhắn đi làm? Tôi cảm ơn.

Trả lời: 
 Chào chị Thu,
 Rất cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Hiện nay thì có 2 công nghệ làm hồng nhũ hoa được rất nhiều chị em ưa chuộng. 

CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG BIO-LIGHT LÀM HỒNG NHŨ HOA

Công nghệ ánh sáng Bio-light là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng Bio-light có tác dụng thu nhỏ, trị thâm nhũ hoa và tinh chất làm hồng Nipple Brightening.
Các bước ánh sáng công nghệ cao kết hợp với tinh chất Nipple Brightening thẩm thấu vào những vi điểm trên nhũ hoa giúp bóc tách, thay da vi phân trên các vùng thâm đen. Những bước ánh sáng này kích thích tại chỗ giúp tăng tuần hoàn máu, tăng sinh collagen tại những vùng tác động khiến nhũ hoa vốn thâm đen trở nên hồng hào, mịn màng và tươi trẻ. Những ưu điểm mà công nghệ đem lại: 
- Công nghệ hiện đại giúp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa hiệu quả: Thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa Bio-light sử dụng bước sóng 820-850nm có khả năng len lỏi vào sâu những tế bào gây thâm đen, loại bỏ chúng và ngay lập tức tái tạo tế bào mới.
- Thực hiện nhanh, hiệu quả vĩnh viễn: Với sự kết hợp của công nghệ ánh sáng Bio-light và tinh chất Nipple Brightening, chỉ với 1 liệu trình duy nhất, bạn sẽ có ngay đôi gò bông đảo quyến rũ với nhũ hoa hồng hào, nhỏ nhắn và thanh tân được duy trì vĩnh viễn.
- An toàn tuyệt đối, không biến chứng, không xâm lấn: Công nghệ thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Bio-light đã được các tổ chức uy tín công nhận như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), Bộ Y tế (Việt Nam), do đó bạn có thể yên tâm về hiệu quả không đau, không biến chứng, không xâm lấn cũng như độ an toàn của phương pháp này
 >>> Xem thêm
Làm hồng nhũ hoa ở đâu tốt?
Làm hồng nhũ hoa hết bao nhiêu?
CÔNG NGHỆ MATRIXELL LÀM HỒNG NHŨ HOA


Matrixell là công nghệ làm hồng nhũ hoa, thu nhỏ không cần phẫu thuật được các chuyên gia hàng đầu tại Đại học Havard công nhận là an toàn tuyệt đối. Sóng công nghệ cao có tác dụng trẻ hóa nhưng không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở đầu ngực. Ưu điểm:
- Khôi phục sự trẻ trung cho nhũ hoa: Kết quả đạt được sẽ khiến bạn hài lòng với nhũ hoa hồng hào, mịn màng và trẻ trung.
- Không ảnh hưởng tới việc cho con bú; Công nghệ Matrixell được chứng nhận an toàn tuyệt đối không gây ảnh hưởng tới quá trình cho con bú.
- Hiệu quả an toàn tuyệt đối: Ngoài việc làm hồng nhũ hoa, bạn có thể yên tâm bởi sức khỏe sẽ không bị ảnh hưởng.
- Không phẫu thuật, không đau, không mất thời gian nghĩ dưỡng
Matrixell là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật nên không gây đau đớn, không biến chứng hay xâm lấn sang các vùng da khác. Bạn có thể về nhà ngay sau điều trị mà không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng.
 Trên đây là 2 công nghệ làm hồng nhũ hoa mới an toàn mà tôi giới thiệu với bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm hiểu và chọn ra cho mình công nghệ phù hợp. Ngoài ra, bạn còn gì thắc mắc có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi qua số hotline 0978 486 666

1 nhận xét:

  1. Công nghệ laser là phương pháp duy nhất cho đến hiện nay giúp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật.
    Chỉ cần thực hiện 1 lần, thời gian thực hiện khoảng 20 phút, hoàn toàn không sưng đau, bạn có thể sinh hoạt bình thường sau điều trị.
    Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, làm hồng nhũ hoa bằng laser đảm bảo an toàn, không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở đầu vú, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và quá trình cho con bú sau này.

    Trả lờiXóa