3 Cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên từ mật ong

Nói đến mật ong chắc không ai là không biết đến. Mật ong có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp nhất là đối với da, không những vậy mật ong còn rất tốt cho sức khỏe. Trong mật ong có chứa rất nhiều axit alpha hydroxy, axit malic, axit amin và chất kháng khuẩn cao. Với việc làm hồng nhũ hoa cũng vậy mật ong cũng không thể không góp mặt, hãy cùng thẩm mỹ viện lilia điểm danh ba cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên từ mật ong nhé. 

làm hồng nhũ hoa từ mật ong
Cách 1: mật ong kết hợp với lòng đỏ trứng gà

Mật ong và trứng gà đúng là hai sự kết hợp rất tốt. trong mật ong cũng như trứng gà có chứa rất nhiều chất tốt cho da, trong mật ong có chứa nhiều axit amin, chất kháng khuẩn thì trong trứng gà có chứa nhiều vitamin, Protein và khoáng chất, đây là những chất rất tốt cho hoạt động của làn da, không chỉ giúp chống lão hóa tốt mà còn làm mờ vết thâm. Cách làm cũng rất đơn giản.
Nguyên liệu:
– 1 lòng đỏ trứng gà
– 2 thìa mật ong
Bạn tách quả trứng và chỉ lấy lòng đỏ, cho lòng đỏ và mật ong vào vào đánh đều lên để thành hỗn hợp sệt sệt, vệ sinh khu vực ngực sạch sẽ sau đó lau khô và lấy hỗn hợp vừa tạo kia thoa lên khu vực ngực, trong đó có cả nhũ hoa, bạn có thể massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút, với việc massage này rất tốt cho ngực và lại giúp làm hồng nhũ hoa tự nhiên. Nhớ là sau khi làm xong bạn nên tắm sạch vì trứng rất tanh làm mùi khó chịu. cứ như vậy đều đặn hàng tuần bạn làm khoảng 3 lần, sau thời gian sẽ có kết quả ngay. 

Cách 2: mật ong kết hợp với vitamin E

Toàn những thứ tốt cho da. Chúng giúp cải thiện sắc dặp của làn da chị em. Thành phần có trong viên vitamin E này sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giúp vết thâm mờ đi từng ngày, các axit béo của nó còn bổ sung độ ẩm cần thiết, ngăn chặn quá trình khô da, mang đến cho bạn một làn da mượt mà và mềm mại. không ngoại trừ khu vực ngực của bạn.
Nguyên liệu:
- 1 viên vitamin E
- 1 thìa mật ong
Như cách làm trên cách làm này cũng vậy bạn sẽ trộn đều 2 thứ này làm hỗn hợp rồi thoa lên vùng nhũ hoa rồi massage nhẹ nhàng. Bạn cũng massage như vậy trong khoảng 15 phút rồi tắm lại đều đặn như vậy trong 1 tuần khoảng 2 đến 3 lần sau 1 thời gian choc ho bạn kết quả bất ngờ.

Cách 3: chỉ riêng mật ong

Cách này rất đơn giản, và rất hợp với những chị em bận rộn với công việc hoặc với chị em lười. sau khi tắm sạch sẽ với sữa tắm, bạn lấy mật ong cho lên đầu ngón tay rồi chấm lên vùng nhũ hoa. Nhẹ nhàng massage trong vòng 10 đến 15  phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da và phát huy kết quả trị thâm nhanh chóng. Cách làm này không mất thời gian bạn có thể thực hiện hàng ngày vì nó rất tốt cho da và nhũ hoa sạm màu của bạn. 

Trên đây là 3 cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên từ mật ong rất hiệu quả bạn hãy cố gắng thực hiện nhé. Để được kết quả như ý bạn nên kiên trì thực hiện, cái gì cũng vậy làm đẹp tự nhiên là phải cần thời gian, chính vì vậy hãy cố gắng dành  15 phút vào buổi tối để làm đẹp cho mình nhé. Còn nữa nhớ đừng mặc áo ngực chật nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét