Tân trang vùng kín từ bã cà phê




Để cuộc sống vợ chồng thêm phần hạnh phúc thì vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ cũng như tính cách con người của cô ấy không thôi là chưa đủ mà phải hài hòa hòa hợp với nhau về chốn phòng the rất là quan trọng. Người phụ nữ sau sinh hi sinh rất là nhiều từ hình dáng cho đến làn da không những vậy bộ phận nhạy cảm cũng trở nên xấu xí đi, bên cạnh không có người chồng tâm lý chị em rất dễ tủi thân và ngại gần chồng. Chính vì vậy nhiều người đã lựa chọn phương pháp thu nhỏ âm đạo hay cách làm hồng âm đạo cũng được nhiều chị em quan tâm để được chồng quan tâm yêu chiều hơn. Phương pháp tự nhiên mà chị em hay rỉ tai nhau để vùng kín hồng hào tự nhiên đó là sử dụng bã cà phê.

Tân trang vùng kín từ bã cà phê
Sau khi uống cà phê xong bạn đừng vội vứt đi mà hãy gom lại và để vào tủ lạnh để dùng dần. phương pháp này cũng rất dễ làm với nguyên liệu dễ kiếm đó là: bã cà phê, sữa chua, dầu oliu. Đây được coi là phương pháp trị thâm hiệu quả. 

Cách làm:
Dùng khoảng 3 thìa bã cà phê cho thêm 2 thìa sữa chua và 1 thìa dầu oliu trộn đều với nhau để được sản phẩm. Sau đó bạn làm sạch da vùng này, thoa một lớp bã cà phê mỏng lên da trước, sau đó massage nhẹ nhàng. Tinh chất trong bã cà phê sẽ đánh bật hắc sắc tố thâm sạm làm cho vùng kín tươi hồng trở lại. Dầu oliu sẽ cung cấp độ ẩm làm da mềm nên sau trị liệu vùng nhũ hoa không chỉ hồng hơn còn mềm mại hơn trước rất nhiều.

Bí quyết làm hồng vùng kín này cần phải duy trì trong thời gian dài mới cho hiệu quả cao. Còn nếu bạn chỉ thực hiện trong vài lần sẽ không cải thiện được nhược điểm của những vùng này như mong muốn. Thậm chí một số người cơ địa mẫn cảm còn có thể bị kích ứng da, ngứa ngáy, bong tróc da khó chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét