4 nguyên nhân dẫn đến nhũ hoa thâm sạm

Tuy rằng nhũ hoa không làm ảnh hưởng gì đến cuộc sống của chị em cũng như diện mạo bề ngoài nhưng rất nhiều chị em lại mong muốn nhũ hoa hồng tự nhiên. Tại sao vậy? bởi sau khi sinh đối với phụ nữ có chồng hoặc bẩm sinh với phụ nữ không may mắn đều khiến nhũ hoa bị thâm đen đi, chính vì vậy nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng, từ chính điều này cũng có thể làm mất hạnh phúc gia đình. Vậy chị em phải biết được lý do nguyên nhân dẫn đến việc nhũ hoa thâm đen, bầu ngực xuống sắc đó để tìm cách khắc phục hiệu quả. 

làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên
- Do cơ địa – yếu tố di truyền: đây là do bẩm sinh, khi sinh ra bạn thật không may mắn khi sở hữu chúng, đó là do bạn có gen di truyền từ mẹ, hoặc cũng có thể do cơ địa bạn như vậy, do sắc tố da, những người da đen cũng rất bị thâm nhũ hoa. 

- Do sự thay đổi nội tiết tố: trong thời kì kinh nguyệt cũng rất nhiều chị em thay đổi nội tiết tố dẫn đến thâm sạm vùng nhũ hoa, tuy nhiên không phải là tất cả chị em như vậy, còn đối với các chị em mang thai hoặc sau sinh cho con bú nội tiết tố cũng rất bị thay đổi dẫn đến tình trang và nguyên nhân trên. Trường hợp rất ít có chị em may mắn không bị thâm đen nhũ hoa.

mặc áo lót sai kích cỡ cũng khiến nhũ hoa thâm sạm
- Do mặc áo lót sai kích cỡ: việc mặc áo lót sai cũng là nguyên nhân dẫn đến việc nhũ hoa không hồng, mặc áo quá chật dẫn đến máu khó lưu thông làm nhũ hoa thâm đen. Cách giải quyết cho điều này cũng rất đơn giản bạn có thể nhờ đến các phương pháp hồng nhũ hoa tự nhiên và không mặc áo chật nữa thay vào đó hãy mặc cho mình chiếc áo vừa kích cỡ thoải máu nhất.

- Do bị kích thích quá nhiều: những người quan hệ tình dục liên tục, hoặc quá nhiều dẫn đến kích thích nhiều cũng khiến nhũ hoa nhanh chóng trở nên thâm sậm đen.

Với mỗi nguyên nhân sẽ có hướng giải quyết riêng để đem lại hiệu quả cao. Trường hợp do mặc áo lót sai hoặc do kích thích nhiều chúng ta có thể sử dụng đến các phương pháp hồng nhũ hoa từ thiên nhiên như là đắp mặt nạ, các loại kem tẩy để lột bỏ nhũ hoa thâm. Những trường hợp còn lại có thể dùnd phương pháp tự nhiên nhưng rất cần sự kiên trì. Hiện nay thì cũng có nhiều phương pháp làm hồng nhũ hoa  dựa vào công nghệ mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ rất nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể đến thẩm mỹ viện lilia để được thăm khám và tư vấn chi tiết hơn giúp bạn đưa ra giải pháp nhanh chóng. Giúp bạn lấy lại tự tin chốn phòng the.

1 nhận xét:

  1. Nhũ hoa là khu vực nhạy cảm dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài và sự thay đổi nội tiết bên trong cơ thể, khiến nó bị thâm sạm dần qua thời gian. Làm hồng nhũ hoa bằng thiên nhiên là một trong những cách phụ nữ thường sử dụng để giúp nhũ hoa hồng trở lại mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí.

    Trả lờiXóa