Thu nhỏ âm đạo và tác dụng của nó

Trong đời sống vợ chồng yếu tố quyết định không nhỏ đến hạnh phúc gia đình đó chính là sự hài hòa và hợp nhau trong quan hệ tình dục. Nhưng mấy ai được như ý sau khoảng thời gian dài hoạt động tình dục và người vợ sau sinh thì âm đạo trở nên rộng ra, làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục của vợ chồng, làm giảm hưng phấn khi giao hợp. Chính vì vậy nhiều chị em đã nghĩ đến hướng giải quyết đó là thu nhỏ âm đạo. Vậy thu nhỏ âm đạo là gì và tác dụng sau thu nhỏ âm đạo như thế nào các bạn hãy đọc bài viết dưới đây.

Thu nhỏ âm đạo giúp đời sống vợ chồng hạnh phúc
Âm đạo bị giãn rộng ra là lúc mất đi độ đàn hồi, ở nhiều người vấn đề này đã dẫn đến nhiều bệnh vùng kín như sa âm đạo, sa bàng quang dẫn đến đi tiểu khó, nhiều lần như vậy sẽ làm viêm hệ thống tiết niệu, sa trực tràng dẫn đến táo bón, đại tiện khó khăn, khiến bệnh nhân đau đớn vô cùng. Ngoài ra còn ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ vợ chồng, từ đó hạnh phúc gia đình cũng ảnh hưởng. Vậy thu nhỏ âm đạo là cách để cho âm đạo nhỏ lại giúp đời sống vợ chồng được thỏa mãn. 

Ngày nay, khoa học thẩm mỹ đã phát triển và rất thành công trong việc nghiên cứu làm trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật hoàn toàn. Đây là phương pháp tối ưu kết nối các cơ có chức năng co giãn của âm đạo lại với nhau giúp chị em lấy lại sự tự tin và giảm thiểu các nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm. với phương pháp này chỉ cần mất 20 phút thực hiện, không phẫu thuật, không chảy máu, không đau, thời gian nghỉ dưỡng chỉ vài ngày. Mà kết quả như mong muốn, âm đạo sẽ hồng hào và se khít trở lại giúp bạn trở về như thời con gái.  Bạn có thể xem thêm chi tiết về trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật tại đây.

Trẻ hóa âm đạo không cần phẫu thuật
Tác dụng của thu nhỏ âm đạo: 

-    Khôi phục lại chức năng co giãn của âm đạo. Sau khi thu nhỏ âm đạo, mỗi lần giao hợp, độ ma sát sẽ tăng lên, tạo hưng phấn, lấy lại cảm giác cho những cặp vợ chồng lâu năm. Giúp đời sống chăn gối được hạnh phúc hơn, chất lượng vợ chồng được cải thiện rõ rệt.
-    Kỹ thuật thu nhỏ âm đạo còn sửa được những khuyết điểm về cấu trúc âm đạo của chị em, giúp họ tự tin hơn rất nhiều.
-   Âm đạo được thu hẹp hơn còn giúp chị em phòng tránh các bệnh viêm nhiễm phụ.

Với những lợi ích mà nó đem lại chắc hẳn chị em hiểu rõ hơn ai hết. Phương pháp trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật rất an toàn và hiệu quả. Chị em có thể nhấc máy lên và gọi đến số 0963 09 55 00 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và tốt nhất tại Thẩm mỹ viện Lilia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét