Công nghệ Ultraformer Hifu có giúp trẻ hóa da không

Chào chuyên gia tư vấn,

Tôi tên là Hương, năm nay 38 tuổi. Thời gian trước đây tôi cũng có chăm sóc da rất chăm, nhưng gần đây do công việc bận rộn hơn nên tôi không có thời gian chăm sóc nữa, da dẻ cũng xấu đi và xuống cấp trầm trọng tôi muốn hỏi chuyên gia tư vấn là có công nghệ nào giúp tôi trẻ hóa da được không để da tôi vừa đẹp mà lại không mất công chăm sóc. Cảm ơn chuyên gia.



Trả lời:

Chào chị Hương,
Cảm ơn chị Hương đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục chúng tôi. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị như sau:

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp trẻ hóa da ưu việt, giúp da trẻ ra trông thấy, da trở nên hồng hào căng cơ mịn màng.  Tôi xin được chia sẻ với chị về công nghệ trẻ hóa da Ultraformer HIFU công nghệ trẻ hóa da duy nhất được FDA chứng nhận là có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ mà không cần đụng dao kéo. Da lão hóa là do lớp collagen nâng đỡ da ngày một yếu đi cùng cấu trúc eslastin bị phá vỡ, chảy xệ và có nếp nhăn. Sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU (High Intensity Focus Ultrasound), công nghệ Ultraformer HIFU có thể tác động đến độ sâu 3.0 - 4.5 mm, vốn là nơi tập trung nhiều collagen và eslastin nhất dưới da. Năng lượng hội tụ sẽ tác động trực tiếp thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào, trẻ hóa sâu và tận gốc những lão hóa trên da.

Ultraformer HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ đạt đến độ sâu tốt nhất và mức nhiệt tối ưu cho sự sản sinh collagen và elastin. Duy nhất chỉ có HIFU mới đạt đến độ sâu tối ưu này và cho mức nhiệt độ hoàn hảo nhất, tác động chính xác và nhanh chóng xuống vùng da cần điều trị.

Tái tạo nét thanh xuân cho da không dao kéo: Sóng siêu âm hội tụ của Ultraformer HIFU có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao, cho làn da căng đầy, gợi cảm mà không tác động bằng dao kéo.

Mang lại hiệu quả lâu dài: Khả năng sản sinh collagen của HIFU kéo dài từ 6 - 24 tháng. Bạn dễ dàng thấy được hiệu quả rõ rêt trên vùng da điều trị chỉ sau 2 - 3 tháng sau lần sử dụng đầu tiên.

An toàn tuyệt đối: HIFU phát ra năng lượng trong thời gian cực ngắn, cho hiệu quả cao hơn những máy khác  dù có năng lượng cao hơn, loại bỏ hoàn toàn cảm giác đau, tình trạng da bỏng đỏ, phù nề như các phương pháp thông thường.

Không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Vì sử dụng sóng siêu âm hội tụ nên công nghệ Ultraformer HIFU không đòi hỏi thời gian nghĩ dưỡng hoặc để lại biến chứng xâm lấn như các hình thức phẫu thuật khác.

Sauk hi sử dụng phương pháp trẻ hóa da này chị sẽ có những kết quả mong muốn như:

Tái tạo nét thanh xuân cho làn da bất chấp sự tác động của tuổi tác hay sinh nở
Cải thiện tình trạng mụn, thâm nám, tàn nhàng, nếp nhăn trên tất cả các vùng da
Khuôn mặt cũng như vóc dáng nhờ da được cải thiện cùng trở nên săn chăc hơn
Bổ sung dưỡng chất giúp da tươi trẻ, mịn màng, trắng hồng tự nhiên

Chị có thể gọi điện trực tiếp đến chuyên gia tư vấn của chúng tôi để được tư vấn rõ ràng hơn, giúp chị có cái nhìn khái quát hơn để yên tâm sử dụng dịch vụ.

Cảm ơn chị đã tin tưởng đến trung tâm thẩm mỹ viện lilia. Chúc chị luôn trẻ mãi và vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét