Các phương pháp làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật

Làm hồng nhũ hoa công nghệ ánh sáng Bio Light

Công nghệ ánh sáng Bio light là công nghệ làm hồng nhũ hoa đến từ Hoa Kỳ được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả tối ưu trong việc tân trang lại đôi gò bồng đào, giúp chị em lấy lại tự tin chốn phòng the. Công nghệ ánh sáng Bio light có tác dụng thu nhỏ, trị thâm nhũ hoa cho chị em bị thâm bẩm sinh, thâm do con bú. Các bước ánh sáng công nghệ cao kết hợp với tinh chất Nipple Brightening thẩm thấu vào những vi điểm trên nhũ hoa giúp bóc tách, thay da vi phân trên các vùng thâm đen. Những bước ánh sáng này kích thích tại chỗ giúp tăng tuần hoàn máu, tăng sinh collagen tại những vùng tác động khiến nhũ hoa vốn thâm đen trở nên hồng hào, mịn màng và tươi trẻ. Làm hồng nhũ hoa công nghệ ánh sáng Bio light sử dụng bước sóng 820-850nm có khả năng len lỏi vào sâu những tế bào gây thâm đen, loại bỏ chúng và ngay lập tức tái tạo tế bào mới. Về ưu điểm của công nghệ ánh sáng Bio Light:
Không gây đau do không phải phẫu thuật
Thực hiện nhanh, hiệu quả vĩnh viễn
An toàn tuyệt đối, không biến chứng, không xâm lấn
Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Làm hồng nhũ hoa công nghệ Matrixell

Thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa công nghệ Matrixell là phương pháp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật được các chuyên gia hàng đầu tại Đại học Havard công nhận là an toàn tuyệt đối giúp khôi phục sự trẻ trung cho nhũ hoa. Sóng công nghệ cao có tác dụng trẻ hóa nhưng không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở đầu ngực, tuyến sữa và quá trình cho con bú của chị em phụ nữ.  Ưu điểm của phương pháp này là:
Hiệu quả an toàn tuyệt đối
Không phẫu thuật, không đau, không mất thời gian nghĩ dưỡng
Không biến chứng hay xâm lấn sang các vùng da khác.
Bạn có thể về nhà ngay sau điều trị mà không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng.

Làm hồng nhũ hoa bằng phun xăm nhũ hoa công nghệ cao

Phun xăm nhũ hoa công nghệ cao là phương pháp tác động công nghệ cao tới nhũ hoa nhằm loại bỏ các sắc tố sẫm màu, mang đến sắc diện hồng hào cho đôi nhũ hoa. Ưu điểm của phun xăm nhũ hoa:
Thực hiện nhanh, không mất thời gian nghĩ dưỡng, bảo hành vĩnh viễn(thẩm mỹ viện Lilia có chính sách bảo hàng vĩnh viễn)
An toàn tuyệt đối, không biến chứng, không xâm lấn

Trên đây là 3 phương pháp làm hồng nhũ hoa công nghệ cao không cần phẫu thuật giúp chị em phụ nữ lấy lại vẻ tươi trẻ trên gò bồng đào mà không gây đau đớn hay mất thời gian nghỉ dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét