Làm hồng nhũ hoa công nghệ Bio Light có vĩnh viễn không

Chào chuyên gia tư vấn,

Tôi năm nay đã 30 tuổi, có 2 cháu nhỏ. Cháu đầu tiên sau khi sinh nhũ hoa của tôi rất bình thường chưa đến mức bị thâm sạm đổi màu đi nhiều, so với thời con gái thì có thay đổi màu sắc nhưng so với các bà mẹ khác thì tôi thấy mình cũng bình thường nên vẫn rất tự tin chốn phòng the. Nhưng đến nay sau khi cháu nhỏ cai sữa xong thì nhũ hoa của tôi xuống sắc trầm trọng, tôi thấy mình không còn tự tin khi đứng trước chồng nữa, nên vì vậy mà đang có ý định tìm đến các phương pháp làm hồng nhũ hoa một cách nhanh chóng. Tôi có tìm hiểu và đọc nhưng không được rõ chuyên gia có thể trả lời giúp tôi là phương pháp làm hồng nhũ hoa nào duy trì được vĩnh viễn? Cảm ơn chuyên gia.

(Thu Hương – Hà Nội)

Trả lời:

Chào Thu Hương, rất cảm ơn Thu Hương đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục giải đáp những thắc mắc về làm hồng nhũ hoa bằng các công nghệ tiên tiến. Hiện nay có 2 công nghệ hiện đại nổi trội nhất trong việc làm hồng nhũ hoa là công nghệ ánh sáng Bio Light và công nghệ Matrixell. Cả 2 công nghệ đều có ưu điểm vượt trội đó là giúp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật chính vì vậy không gây đau cho người bệnh, cũng không làm xâm lấn sang các vùng khác. Hơn thế nữa chúng lại rất an toàn, không làm bạn mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hai công nghệ đều có những ưu điểm chung như: khôi phục sự trẻ trung cho nhũ hoa, giúp nhũ hoa hồng hào tự nhiên, và thu nhỏ nhũ hoa lại sau thời gian dài bạn cho con bú, sức khỏe của bạn vẫn đảm bảo bình thường sau khi thực hiện, và không gây ra các biến chứng về sau, hai công nghệ này đều đã được các tổ chức uy tin công nhận như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), Bô Y tế (Việt Nam) chính vì vậy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


 Về việc bạn hỏi thì phương pháp nào được duy trì lâu hơn và được cho là vĩnh viễn. Phương pháp làm hồng nhũ hoa công nghệ ánh sáng BIO Light cho hiệu quả vĩnh viễn. Các bước ánh sáng công nghệ cao kết hợp với tinh chất Nipple Brightening thẩm thấu vào những vi điểm trên nhũ hoa giúp bóc tách, thay da vi phân trên các vùng thâm đen. Những bước ánh sáng này kích thích tại chỗ giúp tăng tuần hoàn máu, tăng sinh collagen tại những vùng tác động khiến nhũ hoa vốn thâm đen trở nên hồng hào, mịn màng và tươi trẻ. Làm hồng nhũ hoa Bio light sử dụng bước sóng 820-850nm có khả năng len lỏi vào sâu những tế bào gây thâm đen, loại bỏ chúng và ngay lập tức tái tạo tế bào mới. chính vì vậy chúng sẽ đem lại hiệu quả lâu dài và vĩnh viễn giúp bạn có cuộc sống hạnh phúc hơn. Đem lại vẻ đẹp tự tin của thời con gái, giúp bạn có cuộc sống vợ chồng viên mãn.

Chúc gia đình Thu Hương sống hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét