Khi nào nên trẻ hóa âm đạo

Trẻ hóa âm đạo không phải ai cũng là người nên làm. Những đối tượng nên làm thường là những người phụ nữ đã lấy chồng sinh con. Vì khi sinh con âm đạo của họ sẽ bị giãn ra rộng hơn và còn bị thâm đi. Các chị em hãy cùng tham khảo các đối tượng đó xem trong danh sách có mình không nhé để cùng tân trang lại vùng kín giúp tình cảm vợ chồng gắn kết mặn nồng hơn.



Ống âm đạo giãn rộng do bẩm sinh: trường hợp này cũng rất hiếm gặp phải vì chỉ có những người phụ nữ quan hệ nhiều thì mới bị giãn rộng ra hoặc do sinh đẻ nhiều.

Kích thước thay đổi trước và sau sinh: thường thì chưa quan hệ tình dục âm đạo phụ nữ khá hẹp nhưng khi bị kích thích âm đạo giãn rộng ra và qua quá trình quan hệ âm đạo sẽ giãn rộng. Đặc biệt, sau khi mang thai, âm đạo có thể giãn nở tới mức tối đa lên đến 10cm đối với những phụ nữ sinh con bằng rặn đẻ.

Khi phụ nữ sinh nở nhiều lần và sinh với mật độ dày: âm đạo sẽ dần mất tính đàn hồi, kích thước âm đạo giãn rộng.

Khi tầng sinh môn có dấu hiệu lão hóa: phụ nữ bắt đầu giai đoạn mãn kinh hoặc tiền mãn kinh.

Ống âm đạo bị sai lệch cấu trúc do phục hồi sau sinh nở, sa tử cung…

Tổn thương vùng âm đạo do tai nạn, chấn thương…

Đã thực hiện phương pháp khâu vá âm đạo nhưng chưa thành công

Để ngăn ngừa tình trạng lão hóa âm đạo và khắc phục tình trình sa giãn âm đạo sau sinh, phương pháp tập sàn chậu là phương pháp trẻ hóa âm đạo hiệu quả đáng kể:

- Ngăn ngừa và điều trị hiệu quả 80% bệnh són tiểu, són hơi, són phân, mắc tiêu tiểu không cầm được, tiểu đêm. Giúp kiểm soát lại hoạt động tiêu tiểu theo ý muốn.
- Ngăn ngừa sa các tạng trong vùng chậu, gồm sa tử cung, bàng quang, trực tràng. Nếu đã sa thì ngăn ngừa không để sa nặng hơn.
- Ngăn ngừa và điều trị són tiểu són hơi són phân cho phụ nữ mang thai và sau sanh.
- Hỗ trợ chuyển dạ sinh dễ dàng hơn.
- Cải thiện, tăng cảm giác tình dục ở cả nữ và nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét