Cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên cho chị em sau sinh

Sau sinh chị em thường thay đổi nội tiết tố nên trong cơ thể thay đổi khá nhiều. Nhất là khu vực nhạy cảm như nhũ hoa thường bị thâm sạm chúng khiến chị em mất tự tin khi đứng trước chồng mình. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho chị em các cách làm hồng nhũ hoa sau sinh từ thiên nhiên đảm bảo an toàn và giúp chị em lấy lại tự tin.

Làm hồng nhũ hoa với cánh hoa hồng

Làm hồng nhũ hoa với cánh hoa hồng chắc không ít chị em đã biết cách và áp dụng tuy nhiên thì có những chị em mới chỉ nghe nói đến mà chưa rõ cách thực hiện ra sao.
Nguyên liệu: 2 hoặc 3 bông hồng, nước muối loãng, sữa tươi 1 hộp.
Cách thực hiện cũng rất đơn giản: lấy 2 đến 3 bông hồng rồi ngắt lấy cánh hoa sau đó rửa sạch các cánh hoa này với nước muối loãng. Sau đó ngâm cánh hoa hồng với sữa tươi để ngâm trong từ 4 đến 5 giờ đồng hồ, rồi vớt cánh hoa hồng ra. Hỗn hợp sữa tươi được ngâm với cánh hoa đồng đó thoa lên khu vực nhũ hoa, rồi massage trong khoảng 20 đến 30 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm. thực hiện kiên trì tuần 2 lần và trong vòng 3 tháng bạn sẽ thấy được sự thay đổi của nhũ hoa.

Làm hồng nhũ hoa với cà chua

Cà chua được xem là nguyên liệu làm đẹp rất phổ biến của chị em. Cà chua cũng có tác dụng rất tốt trong việc làm hồng nhũ hoa cho chị em. Vì cà chua chứa rất nhiều các vitamin tốt cho cơ thể và cho da.
Nguyên liệu: 1 đến 2 quả cà chua chín đỏ, máy xay, tăm bong
Cách thực hiện: lấy quả cà chua lột bỏ vỏ sau đó cắt ra và lọc bỏ hạt, rồi cho vào máy xay và xay nhuyên chúng ra, nước xay nhuyễn đó dùng để thoa lên nhũ hoa. Dùng tăm bong chấm hỗn hợp cà chua xay nhuyễn đó ra lên nhũ hoa để từ 20 đến 30 phút rồi rửa sạch hoặc tắm lại bằng nước ấm. thực hiện tuần 2 đến 3 lần và kéo dài trong 3 tháng bạn sẽ thấy nhũ hoa hồng hào hơn.

Trên là 2 cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên lại đơn giản giúp các chị gái sau sinh khắc phục tình trạng thâm nhũ hoa. Tuy nhiên các phương pháp tự nhiên đòi hỏi phải kiên trì mới thấy hiệu quả, không thể thấy luôn hiệu quả. Các phương pháp tự nhiên đều tuyệt đối an toàn cho các bà mẹ bỉm sữa. Ngoài ra các chị em đã cai sữa hoặc đã xong “trách nhiệm” sinh con thì có thể tìm đến các công nghệ làm hồng nhũ hoa khác như: Làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ ánh sáng Biolight. Làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ matrixell, phun xăm nhũ hoa công nghệ cao. Chị em có thể truy cập website thammyvienlilia.vn hoặc gọi điện đến số máy 0978 486 666 để được tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu về công nghệ thẩm mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét