làm hồng nhũ hoa bằng dầu oliu

Từ nhiều thế kỉ qua, dầu ôliu luôn  chiếm được tình cảm của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Dầu ôliu không những tốt cho sức khoẻ con người, chữa được nhiều bệnh mà tác dụng của dầu ôliu đối với việc làm đẹp được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, có thể nói dầu ôliu là “thần dược” của phái đẹp. Bài viết trước tôi đã giới thiệu cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa bài viết này tôi xin giới thiệu với các chị em cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu oliu

Tại sao dầu oliu lại làm hồng nhũ hoa?

Dầu ôliu có hàm lượng chất béo không bão hòa và chất chống oxy hóa tự nhiên như vitamin E, carotenoids, chlorophyll, polyphenols và hydroxytyrosol.  Các chất chống oxy hóa mạnh giúp trị thâm mang lại hiệu quả rất cao. Chính vì vậy những thành phần có trong dầu oliu rất tốt cho việc làm hồng nhũ hoa cho các chị em. Hãy xem xem các bước sau đây nhé:

Các bước làm hồng nhũ hoa bằng dầu oliu như sau:

Bước 1: Chuẩn bị dầu oliu nguyên chất có thể tự làm cho yên tâm khoảng 20 đến 30 ml
Bước 2: Pha nước ấm rồi dùng khăn lau nhẹ vùng nhũ hoa để dầu oliu có thể thẩm thấu tốt hơn.
Bước 3: Cho tinh dầu oliu vào lòng bàn tay và xoa đều lên nhũ hoa từ 15 đến 30 phút, dùng tay massage nhẹ nhàng đầu núm nhủ hoa để cho tinh dầu oilu thẩm thấu vào da hoàn toàn.
Bước 4: Khi nhũ hoa đã được bạn massage trong khoảng thời gian đó rồi thì rửa lại bằng nước ấm.

>>> Xem thêm:
Làm hồng nhũ hoa hết bao nhiêu?

Với mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà này bạn chỉ cần chăm chỉ làm hàng ngày , bạn sẽ thấy ngay kết quả sau một thời gian ngắn nhũ hoa sẽ hồng hào hơn. Bạn có thể áp dụng trước khi tắm để tắm lại cho sạch sẽ không phải tắm 2 lần, nếu không bạn để trước khi đi ngủ sáng hôm sau dậy tắm lại có như vậy dầu dừa sẽ tác dụng tốt hơn, cách này chỉ có thể làm cho ai chịu được để qua đêm.  Với tình trạng nhũ hoa thâm đen quá mức thì cách này khó mà làm cho kết quả như ý. Với trường hợp này bạn có thể dùng cách khác hoặc dùng đến các công nghệ mới hiện nay. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét