Làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa có hiệu quả

Từ xa xưa con người đã biết đến dầu dừa, là một sản phẩm từ thiên nhiên với nhiều tác dụng rất đáng ngưỡng mộ mà chị em ai cũng biết đó là làm đẹp. Dầu dừa không chỉ dưỡng tóc, trị mụn, làm trắng da, trị thâm nám, và chúng còn làm hồng nhũ hoa một cách tự nhiên. Nhiều chị em do bẩm sinh mà nhũ hoa bị thâm sạm hay do sinh con xong điều này khiến không ít chị em phiền lòng. Bài viết này tôi sẽ chia sẻ với chị em cách làm hồng nhũ hoa tại nhà.



Tại sao dầu dừa trị thâm lại hiệu quả?

Theo các nhà nghiên cứu, dầu dừa có chứa nhiều vitamin E dưới dạng toco-trienol (đây là loại vitamin tác dụng cực tốt) có khả năng trị thâm rất tốt. Bên cạnh đó các chất chống oxy hóa mạnh giúp trị thâm mang lại hiệu quả rất cao. Trong dầu dừa có một lượng lớn vitamin E đây là nhân tố góp phần giảm lão hóa cho da, các thành phần axit béo có tính kháng khuẩn cao (axit lauric, acid capric) tẩy các tế bào chết phục hồi tế bào da mới nên việc sử dụng dầu dừa làm hồng nhũ hoa vô cùng hiệu quả.


Bước 1: Chuẩn bị dầu dừa nguyên chất có thể tự làm cho yên tâm khoảng 20 đến 30 ml
Bước 2: Pha nước ấm rồi dùng khăn lau nhẹ vùng nhũ hoa.
Bước 3: Sau đó lấy dầu dừa thoa nhẹ lên vùng nhũ hoa để trong khoảng thời gian 15 đến 20 phút và dùng tay massage nhẹ nhàng.
Bước 4: Khi nhũ hoa đã được bạn massage trong khoảng thời gian đó rồi thì rửa lại bằng nước ấm.

Với mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà này bạn chỉ cần chăm chỉ làm hàng ngày , bạn sẽ thấy ngay kết quả sau một thời gian ngắn nhũ hoa sẽ hồng hào hơn. Bạn có thể áp dụng trước khi tắm để tắm lại cho sạch sẽ không phải tắm 2 lần, nếu không bạn để trước khi đi ngủ sáng hôm sau dậy tắm lại có như vậy dầu dừa sẽ tác dụng tốt hơn, cách này chỉ có thể làm cho ai chịu được để qua đêm.  Với tình trạng nhũ hoa thâm đen quá mức thì cách này khó mà làm cho kết quả như ý. Với trường hợp này bạn có thể dùng cách khác hoặc dùng đến các công nghệ mới hiện nay như: công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng ánh sáng Bio Light, hoặc làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Matrixell.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét