Làm hồng nhũ hoa tự nhiên từ dầu vừng

Nhũ hoa không hồng hào thâm xạm là nỗi băn khoăn của nhiều chị em sau khi sinh. Chính vì vậy để làm hồng nhũ hoa rất nhiều chị em đã tìm rất nhiều cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên từ những nguyên liệu có sẵn dễ tìm kiếm để khắc phục nhũ hoa cho mình. Bài viết này các chị em sẽ biết được thêm một cách làm hồng nhũ hoa từ tinh dầu vừng.



Tại sao tinh dầu vừng lại có thể làm hồng nhũ hoa tự nhiên?

Từ ngàn xưa dầu vừng đã là một nguyên liệu quý cho việc chưa bệnh. Trong dầu vừng có dồi dào chất đạm và chất béo chưa bão hòa, ngoài ra, còn có nhiều sinh tố, đặc biệt sinh tố B1, B2, tiền sinh tố A,  các chất khoáng như chất vôi, sắt, iốt v.v…, lại thêm chất sesamolin chống sự tan hóa và lão hóa của cơ thể, chất lêxitin cần cho não và hệ sinh dục tạo các kích thích tố kéo dài tuổi xuân. Tinh dầu vừng không chỉ là nguyên liệu thực phẩm mà trong khoa học kỹ thuật cũng như làm đẹp cũng rất được ưa chuộng. Tinh dầu vừng có thể là mềm, trị vết thâm cũng rất hiệu quả. Chính vì vậy, dầu vừng cũng là cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên cho không ít chị em phụ nữ.


Cách làm hồng nhũ hoa bằng tinh dầu vừng

Tuy nhiên, tinh dầu vừng là loại dầu có hương thơm mạnh, chính vì vậy, để làm hồng nhũ hoa hiệu quả, bạn cần kết hợp với những nguyên liệu khác nữa.
Chuẩn bị:
1 thìa tinh dầu vừng
½ thìa giấm táo
¼ thìa nước ấm

Cách làm:

Trộn đều hỗn hợp trên vào một cái bát, ngay sau khi tắm, da còn ẩm, bạn chỉ cần bôi trực tiếp hỗn hợp vừa tạo lên da và massage trong vòng 10 phút sau đó để khô tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể thoa thêm một lần nữa vào mỗi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trong lần đầu sử dụng, nếu thấy có hiện tượng kích ứng da, thì bạn nên giảm lượng giấm táo thành ¼ thìa thôi nhé. Bạn cứ như vậy kiên trì trong khoảng thời gian 2 tháng là sẽ thấy rõ hiệu quả. Các phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên đòi hỏi phải kiên trì. tuy nhiên bạn có thể chọn cách làm hồng nhũ hoa nhanh chóng an toàn bằng các công nghệ tiên tiến khác tại thammyvienlilia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét