biểu hiện VIÊM NIỆU ĐẠO Ở phái mạnh

thuốc chữa viêm niệu đạo ở nam giớiBiểu hiện bệnh viêm niệu đạo ở phái nam về nhiễm trùng đường đi tiểu là một trong một số loại bệnh lý nhiễm trùng thường gặp, nhất là ở anh em. Viêm niệu đạo là một trong các bệnh viêm nhiễm đường tiểu được cho là có tỉ lệ phái nam bị bệnh khá cao và cần phải chú ý.

đi đái buốtNiệu đạo là một bộ phận quan trọng của phái mạnh, nó có vai trò quan trong trong việc dẫn nước đi tiểu và tinh dịch ra ngoài. Viêm niệu đạo gây nên cảm giác nóng rát khi đái, đôi khi đi tiểu có mủ. Với nam giới, viêm niệu đạo có nguy cơ tạo nên ra mủ ở lỗ sáo. Viêm niệu đạo không ́một vài gây ảnh hưởng đến việc bài tiết nước đi giải và tinh dịch, gây nên nhiều một số rắc rối trong chuyện ấy của người bị bệnh mà nó còn là nguy cơ dẫn tới xuất tinh sớm, viêm bàng quang hay viêm tuyến tiền liệt, thậm chí là suy thận mãn tính hay vô sinh ở nam.

bệnh viêm niệu đạo do vi khuẩn Streptococcus, lậu cầu, vi khuẩn E. Coli… gây ra. Theo thống kê, đàn ông độ tuổi từ 20-35, người có nhiều bạn tình hoặc một số người có quan hệ tình dục không đảm bảo như: không dùng bao cao su hoặc giao hợp qua đường hậu môn là các nhóm người có khả năng cao mắc bệnh viêm niệu đạo. tuy nhiên, có khá nhiều đàn ông còn rất mơ hồ trong việc nhận biết bệnh lý viêm niệu đạo. Dưới đây, một số bác sĩ Trung tâm chăm sóc trạng thái sinh sản Hà Nội cho biết các những nguyên nhân gây bệnh lý viêm niệu đạo ở phái nam hay gặp của bệnh viêm niệu đạo để giúp nam giới tìm ra bệnh lý để sớm đi khám và điều trị:

- anh em mắc viêm niệu đạo thường có dấu hiệu chảy dịch, mủ từ lỗ niệu đạo, dịch niệu đạo có màu vàng xanh (đôi nếu có máu kèm theo). ́một vài ngày đầu chất nhầy, mủ chảy ra hay, sau đó gián đoạn và thường chảy ra vào các buổi sáng nếu mới ngủ dậy.

- đau, ngứa ở lỗ sáo, kéo theo đó là biểu hiện đái buốt, đi tiểu khó, cảm giác ngứa rấm rứt dọc theo niệu đạo cũng là một trong các biểu hiện của bệnh lý viêm niệu đạo ở phái mạnh.

- niêm mạc ở lỗ sáo sưng, tấy đỏ, đồng thời người bị bệnh có nguy cơ bị sưng, đau đớn bìu… cũng là các triệu chứng của bệnh mà nam nên chú ý.

- phái mạnh bị viêm niệu đạo cũng có thể có biểu hiện như: sốt, nôn mửa…

tiểu buốt sau quan hệViêm niệu đạo ở nam giới không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng lại có thể dẫn đến những khó chịu trong sinh hoạt, tác động đến công việc cũng như cuộc sống của người bị bệnh. bệnh lý thậm chí còn là tác nhân gây ́một vài biến chứng nguy hiểm tới trạng thái người bệnh như: viêm mào tinh hoàn, hẹp niệu đạo, vô sinh…Nam giới nên vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục ở ngoài hàng ngày. nếu hẹp bao quy đầu thì nên đi kiểm tra và chữa trị lành hẳn. Không quan hệ tình dục bừa bãi và cần chung thủy với một bạn tình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét