VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU Ở phái yếu VÀ ́một vài ĐIỀU nên BIẾT

bệnh viêm đường tiết niệu không chỉ xảy ra ở nam mà ngay cả phái yếu, tỷ lệ nhiễm bệnh cũng khá cao. Để có nguy cơ hiểu rõ hơn về bệnh này, chúng tôi đã có dịp trao đổi với chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội và nhận được nhiều thông tin hữu ích nguyên nhân tiểu buốt ở nữ .

1.Nguyên nhân gây bệnh lý viêm đường tiết niệu ở phái nữ

tiểu ra máu ở phụ nữ Viêm đường tiết niệu là bệnh sinh nên do virus điển hình là E.coli và vi trùng. ngoài ra, cấu tạo sinh hóa của hệ tiết niệu cũng như tính chất nghề nghiệp và lối sống không hợp lý cũng là nguyên nhân gây căn bệnh.

Ở phái yếu, niệu đạo ngắn hơn anh em, âm đạo và hậu môn tương đối gần nhau và nằm trên cùng một bình diện, vì vậy dễ bị truyền nhiễm nhiễm bệnh lý từ bộ phận này qua bộ phận kia

2.Triệu chứng bệnh lý viêm đường tiết niệu

- nữ giới mắc bệnh lúc nào cũng muốn tiểu tiện, có cảm giác nóng rát khi tiểu tiện, đi giải rắt, tiểu buốt, đôi khi đi tiểu ra máu.

- người có bệnh cảm thấy mệt mỏi, run rẩy toàn thân và cảm thấy đau khi không đái.

- phụ nữ có cảm giác đầy ở trực tràng.

- Có biểu hiện viêm nhiễm. người nhiễm bệnh sốt, đau đớn ở lưng, hông, dưới sườn và nôn ói.

3. căn bệnh viêm đường tiết niệu ở chị em có nguy hiểm không?

nếu không được điều trị, căn bệnh có nguy cơ diễn biến nặng lên dẫn tới viêm đường tiết niệu trên (niệu quản, thận) làm suy giảm chức năng thận, vô cùng nguy hiểm.

một số biến chứng nguy hiểm của viêm đường tiết niệu khi không được chữa trị đúng thời điểm :

- Viêm thận, bể thận cấp

- Áp xe quanh thận

- viêm nhiễm huyết

- Suy thận cấp

phòng khám nam khoa an khang Sau nếu đi giải và sau nếu tắm nên lau sạch và khô bên ngoài lỗ niệu đạo và bộ phận sinh dục. phòng ngừa áp dụng các vật dụng thô ráp lau vùng đáy chậu vì dễ gây xây sát.Uống nhiều nước, tiểu nhiều.Sau giao hợp, phải đái ngay.Phụ nữ nếu đang có kinh nguyệt, ngăn chặn rửa bộ phận sinh dục bằng các dụng cụ thụt rửa.Trẻ em có trào ngược bàng quang niệu quản có khả năng gây nhiễm trùng thận nhanh gọn đưa tới suy thận mãn.Phụ nữ có bầu bị viêm đường tiết niệu có thể gây đẻ non, sảy thai, nhiễm trùng sơ sinh…rung tâm chăm sóc tình hình sinh sản Hà Nội là đơn vị công lập trực thuộc Sở y tế Hà Nội có bề dày trên 20 năm xây dựng và phát triển. Trung tâm tập trung kiểm tra, giải đáp và chữa trị những căn bệnh nam giới khoa và phụ khoa hiệu quả, trở thành điểm tới tin cậy của nhiều bệnh nhân khu vực phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung. trạng thái của bạn cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi. Với đội ngũ y chuyên gia giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, Trung tâm chăm sóc tình hình sinh sản Hà Nội đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, mang tới cho người bệnh sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối. Bên cạnh đó, Trung tâm đã và đang triển khai dịch vụ đăng ký xét nghiệm bệnh online với mong muốn người bị bệnh có thể tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong xét nghiệm trị bệnh. người bị bệnh không chỉ được miễn phí chia sẻ, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt mà còn có khả năng nhận thêm nhiều hỗ trợ khác. Mọi thắc mắc xin liên lạc bác sĩ giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét