Lưu ý đặc biệt quan trọng trong việc thiết kế bảng hiệu ngoài trời

Lưu ý đặc biệt quan trọng trong việc thiết kế bảng hiệu ngoài trời

làm bảng hiệu quảng cáo tại đà nẵng Hiệu quả quảng cáo của một bảng hiệu quảng cáo ngoài trời nằm ở điểm sáng cũng như sự nổi bật vượt trội của nó so với các bảng hiệu và các yếu tố quảng cáo khác. Vì lẽ đó, khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, người thực hiện cần đặc biệt lưu ý những điều sau:

- Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời gồm các yếu tố như: vị trí đặt bảng hiệu, nội dung, chữ nghĩa hay sắc màu… Vì lẽ đó cần khảo sát các thông số này thật kỹ lưỡng để thiết kế sao cho thật hoàn hảo.

- Yếu tố vị trí:

Yếu tố vị trí được đánh giá là khá quan trọng, người thực hiện bảng hiệu quảng cáo cần lựa chọn được vị trí lắp đặt bảng hiệu thích hợp, dễ dàng nhận biết và quan sát.

Bảng hiệu quảng cáo cần được gắn thật vững chắc và an toàn.

- Vật liệu làm bảng hiệu quảng cáo:

Đối với các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, đa phần người đi đi đường chỉ đi ngang, họ sẽ không có thời gian đứng lại đọc thông tin, vì vậy bảng hiệu cần ngắn gọn, súc tích, không quá nhiều chữ nhưng phải diễn đạt đầy đủ hoạt động kinh doanh của mình.
Về mặt chữ , font chữ cũng như kích thước phải đủ lớn và rõ ràng, dễ đọc nhất. Lưu ý về khoảng cách chữ phù hợp với chữ cũng như cân đối với khung bảng hiệu. Không nên sử dụng từ ngữ phủ định, từ ngữ hàm ý để tránh gây hiểu lầm, sai lạc ý nghĩa.

Màu sắc:

Sử dụng màu sắc và kết hợp sắc màu cần ăn ý và nổi bật. Giữa một rừng bảng hiệu mọc san sát nhau từ các cửa hàng, bạn muốn nổi bật và muốn được chú ý thì bảng hiệu quả bạn phải mang màu sắc rực rỡ nhất. Gam màu đỏ, đen, vàng có lẽ đước sử dụng khá nhiều trong bảng hiệu ngoài trời.

Sử dụng bảng hiệu quảng cáo cũ

Dù hầu hết các đơn vị quảng cáo đều mong muốn sử dụng bảng hiệu quảng cáo mới, tuy nhiên nếu biển quảng cáo cũ còn tốt, mà có thể chỉnh sửa lại thì có thể bạn nên nghĩ đến việc sửa lại cho đúng với yêu cầu. Việc dùng lại các biển quảng cáo cũ có thể rẻ hơn nhiều một biển quảng cáo mới theo yêu cầu do đó giúp giảm thiểu chi phí quảng cáo

Vật liệu được sử dụng phổ biến hiện nay: Sắt, nhôm hợp kim aluminium, mica, đồng, inox, gỗ, nhôm, bạt… Vì các vật liệu làm bảng hiệu quảng cáo có các mức chất lượng không giống nhau, cho nên bạn sẽ phải tìm hiểu, cân nhắc về độ bền của chúng khi thực hiện việc so sánh giá. Ngoài ra tiêu chí đảm bảo về chất lượng của vật liệu cũng chính là điều bạn nên xem xét

- Nội dung bảng hiệu:

Bảng hiệu đặt sai vị trí gây mất mỹ quan đô thị

Bảng hiệu quảng cáo chính là một phần vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Bảng hiệu quảng cáo giúp cho khách hàng nhanh chóng nhận thấy cửa hàng hay showroom, văn phòng …của mình.Tuy vậy, việc quá lạm dụng bảng hiệu quảng cáo trên hầu hết các phương diện ngày nay lại trở thành nên những nguyên nhân cản trở cũng như làm mất đi mỹ quan đô thị. Việc này còn kéo theo tình trạng lấn chiếm lòng lề đường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét