Tại sao tiểu buốt nước đi giải có mùi hôi?

tieu buotChào bác sỹ, trong thời gian gần đây, cháu hay bị tiểu buốt nước tiểu có mùi hôi. Như vậy có sao không ạ, cháu nghĩ có nguy cơ do cháu ăn uống không điều độ cần vậy, nhưng bạn gái cháu lại bảo có thể là cháu đang bị một bệnh lý nào đó. cần cháu rất mong nhận được sự san sẻ của bác sỹ, cháu xin chân thành cảm ơn ạ. (Kiên, 23 tuổi, Hưng Yên)

tiểu buốt là bệnh gìChào bạn Kiên, vấn đề đái buốt nước đi tiểu có mùi hôi của bạn cũng là vấn đề được nhiều người thực hiện, bởi Ngày nay số lượng người có hiện tượng đó rất nhiều.

nguyên nhân gây đái buốt nước đái có mùi hôi

Bạn Kiên thân mến, việc bạn bị tiểu buốt và có mùi hôi có thể do rất nhiều tác nhân làm ra, do chúng tôi chưa thăm khám được cho bạn nên rất khó để tư vấn chi tiết cho bạn đó là nguyên nhân nào.

Và trong thư bạn có nói tác nhân có dấu hiệu đó có nguy cơ là do bạn ăn uống không điều độ đúng không, tức là chế độ ăn uống của bạn vô cùng thất thường. Và đúng như vậy, vô cùng có thể đó cũng là một trong ́một vài tác nhân sinh nên triệu chứng đái buốt và có mùi hôi. Hoặc cũng có khả năng đó là do một trong các nguyên nhân sau gây nên:

- Do tác dụng phụ của những thuốc kháng sinh, nhất là thuốc Penicillin, Ampicillin….Đây thường là ́một vài thuốc kháng sinh liều cao, nên có mùi vô cùng đặc trưng, nên khi đi tiểu bạn thấy nước đi tiểu có mùi và bị đau đớn buốt là điều đương nhiên.

- Bị viêm niệu đạo: triệu chứng vô cùng đặc trưng của bệnh đó là bị đi giải buốt, tiểu rắt và nước tiểu có mùi hôi, kéo theo đó là quan sát sẽ thấy vùng niệu đạo bị sưng tấy đỏ.

- tiểu ra máu ở phụ nữBị viêm bàng quang: đây là căn bệnh rất phổ biến có khả năng gặp ở bất kỳ ai, căn bệnh thường có một số dấu hiệu như bị đái buốt, tiểu ra máu, đi tiểu nhiều lần và nước tiểu có mùi hôi, màu đục kéo theo đó là thường xuyên bị đau vùng bụng dưới và đau rát khi quan hệ tình dục.

- Bị viêm thận: bệnh thường xuất phát từ việc bị nhiễm trùng niệu đạo khá hay bàng quang, từ đó ảnh hưởng ngược lại lên thận, bộ phận đóng vai trò quan trọng trong hệ bài tiết. nếu đó, người bệnh sẽ gặp khó khăn khi đi tiểu, trong đó chắc chắn sẽ có biểu hiện đi giải buốt, ra máu, nước tiểu có mùi hôi.

- Uống quá ít nước: uống ít nước tạo cho nước thải ra không đủ, khi đó nước đi giải sẽ có màu vàng sậm kéo theo mùi hôi khó chịu.

Vậy nên, để có nguy cơ xác định chính xác là nguyên nhân nào, tuyệt vời đi đi giải buốt có sao không bạn Kiên nên phải đi xét nghiệm càng sớm càng tốt nhé, bạn có khả năng đến trực quan cơ sở y tế chúng tôi, địa chỉ Bảo Anh, những bác sỹ sẽ thăm xét nghiệm cụ thể cho bạn.

Bạn Kiên thân mến, đi giải buốt chữa như thế nào thường phải phụ thuộc vào những tác nhân gây nên là gì, cần trước tiên cần phải xác định đó có phải là triệu chứng của bệnh lý hay không?

nếu đó đúng là những bệnh thuộc về viêm nhiễm đường đi tiểu kia, một số bác sỹ sẽ có ́một vài cách điều trị phù hợp cho bạn. nên việc bạn đi kiểm tra sớm là rất nên thiết và quan trọng, vì nếu bệnh lý được tìm ra sớm chữa trị bệnh sẽ đơn giản và hiệu quả hơn, cũng như cũng tốn ít chi phí hơn. Còn nếu bệnh lý nặng, căn bệnh không một số trị phức tạp mà chi phí trị bệnh cũng vô cùng tốn thấp.

Bạn có khả năng được trị bệnh lý bằng các thuốc kháng sinh, hoặc cũng có thể là các phương pháp điều trị liệu như CRS, DTM… Với những phương án này, căn bệnh của bạn chắc chắn sẽ được chữa khỏi trong chu trình nhanh nhất mà lại không làm ra bạn phải chịu bất kỳ đau gì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét